วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โจ๋ 17 ถูกกระสุนปืน ดับปริศนา ใต้ถุนแฟลตดินแดน

     เมื่อ เวลา 05.00 น. ร.ต.อ.นิรภัย ธะกอง พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณใต้แฟลตการเคหะอาคาร 1 แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง

     ที่เกิด
เหตุบริเวณม้านั่งหินอ่อนได้ถุนแฟลตดังกล่าวพบศพนายวราห์ นนท์ภายวัน อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2031/73 ถ.ประชาสงค์เคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. สภาพศพนอนตะแคงซ้าย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าบริเวณขมับขวาทะลุท้ายทอย 1 นัด หัวกระสุนตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
ใกล้กันบนโต๊ะหินอ่อนพบร่องรอยการตั้งวงดื่มสุรา ข้าวของหล่นกระจัดกระจาย

     พ.ต.อ.
บุญส่ง กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของ ด.ต.วัชระ นนท์ภายวัน ผบ.หมู่งานจราจร สน.ห้วยขวาง ก่อนเกิดเหตุเวลา 21.00 น.วันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อน กระทั่งเวลา 05.00 น.ได้เกิดเหตุยิงกัน และพบศพผู้ตายในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำตัวเพื่อนที่ร่วมวงดื่มสุรากับผู้ ตายไปสอบปากคำ จากการสอบสวนพยาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงหัวค่ำได้มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูก ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ประมาณ 5-6 คน ได้มาตั้งวงสุรากันและมีการนำปืนมาเพื่อเล่นรัสเซียนรูเล็ตหรือการใส่กระสุน
ในรังเพลิงเพียงนัดเดียวแล้วหมุนปากกระบอกปืนพลัดกันยิง

     
พ.ต.อ. บุญส่ง กล่าวต่อว่า จนกระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ผู้ตายได้ลงมาร่วมวงด้วยแต่ถึงคราวเคราะห์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่าไม่ได้เกิดจากการขัดแย้งจากคู่อริหรือฝ่ายตรง ข้าม ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ติดตามตัวมาสอบสวนได้แล้วบางส่วน ส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชนซึ่งทั้งหมดได้ให้การตรงกัน ด้านปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นยังไม่ทราบว่าเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ เพราะหลังเกิดเหตุยังไม่พบปืนที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุยิงนั้นอยู่ระหว่างติดตามตัวคาดว่าคงติดต่อเข้ามอบตัว เร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น